VINHTHIENTUONG.BLOGSPOT.COM HÂN HẠNH CHÀO ĐÓN CÁC BẠN !

Thứ Tư, 14 tháng 3, 2018

THỨC TỈNH

THỨC TỈNH

Hắn ngủ từ lâu bỗng bật ngồi
Thân ngà dáng ngọc dẫm hồn tôi
Làn da chết cậu còn non ổi
Vẻ mặt sầu ông đã chín chồi
Nhẩm ước ao cùng cơn mộng trỗi
Mong thề hẹn với mảnh tình trôi
Làm sao để cận kề chăn gối
Những dạo vào đêm thế đủ rồi ./.

LCT 14/03/201
BÀI HỌA :
*****
Tiểu Linh Tôn 
CHUYỆN NỬA ĐÊM 
Nửa đêm thức dậy nó thì ngồi
Sức khỏe như vầy thật tốt tôi
Hít thở vài hơi xoa ấm bụng 
Tập trung nửa tiếng dưỡng xanh chồi
Con rồng hút nước làm mưa gió 
Chú cọp thu mình sợ nổi trôi 
Phút chốc ngoài kia giăng sấm chớp
Hình như cậu nhỏ ngủ lâu rồi.
14/3/2018
•••••••TIỂU LINH TÔN •••••••
*****
Lê Ngọc Kiên 
THỨC TỈNH
( y đề, nguyên vận, nđt)

Ngờ đâu bỗng thấy dựng lên rồi 
Thục nữ sao làm khốn khổ tôi
Dáng đẹp bao chàng mơ gãy ổi
Hình ngon lắm kẻ mộng đâm chồi
Tâm thần bấn loạn trào dâng trỗi
Trí não quay cuồng phủ ngập trôi
Dẫu chỉ đôi lần chung tựa gối
Lòng ta thoải mái cũng vui rồi. 

14/3/2018
Lê Ngọc Kiên 
*****
Dư Âm 
NHỮNG TƯỞNG...!
Buồn vương kỷ niệm cứ hay ngồi,
Chạnh nghĩ hôm nào nhỏ nhắn tôi!
Khẽ tạt qua vườn sau hái ổi,
Thầm bươn lại bãi trước cơi chồi!
Manh tình cảm nhận như đà trỗi,
Nẻo mộng nghe chừng giống vẫn trôi!
Những tưởng mai này chung nệm gối,
Tình ta sẽ chạm ước mơ rồi!!!
*****
Trung Nhẫn 
HẠ CỜ 
.
Tàn đêm giá lạnh trở trăn ngồi 
Hổng lẽ ma nhà muốn dọa tôi 
Dạo sáng qua còn chê nõn ổi 
Kỳ trưa hổm đã kháy dưa chồi
Ăn toàn lựu cóc dầu chưa trỗi
Bửa rặt khô mì nước miễn trôi
Giỡn bậy, chừng như là bể gối
Ngày mai ngủ bụi trốn cho rồi
.
Trung Nhẫn 14/3/2018
*****
Hữu Thiên 
SAU LẦN MÊ

Gần khuya tỉnh giấc tự dưng ngồi
Ngó lại quanh phòng chỉ mỗi tôi
Đã tiếc chưa vào cơn vặt ổi
Còn mơ sẽ đến chặp vê chồi
Em chờ sát nẻo còn chưa trỗi
Ả mãi xa ngàn lại muốn trôi
Ấp mặt vô tường rên rỉ dỗi
Trời ơi hắn dẻo quẹo.. thôi rồi..!😋😋😋

Nguyễn Lâm 14/03/2018
*****
Tòng Trần 
DÁNG NGỌC

Nàng ôm dọc tẩu vắt chân ngồi 
Mãi để thân ngà muốn ghẹo tôi
Trắng nõn làn da chừng mộng ổi
Hồng xinh mảng ngực dễ mơ chồi
Đưa tình gợi thắm hồn khơi trỗi
Dẫn ái khêu nồng dạ khởi trôi
Khách lạ dừng chân nhìn khổ nỗi
Chàng trai lạc bước ngẫm đau rồi...
14/3/2018.
*****
Huan Tran 

XA RỒI 
Vào đêm chẳng gọi bỗng nhiên ngồi
Lẫm liệt vươn mình cứ khổ tôi
Những lúc trèo cây nhanh tựa thổi 
Nhiều khi thả dốc mạnh như chồi 
Ngày sang biển mộng hay bừng trỗi 
Buổi đến sông tình vẫn nhẹ trôi 
Lặng lẽ phong trần chưa mỏi gối 
Mà vui thuở ấy đã xa rồi 
________Huan Tran 14-03-2018
*****
Đinh Vĩnh Long 
CHI VẬY TA
Buồn chi vác điếu đến đây ngồi
Dáng ngọc em làm khổ cả tôi
Bữa trước đang còn đi bán ổi
Chiều qua vẫn thấy dạo mua chồi
Dường như trách giận tình không trổi
Chắc lẽ than phiền nghĩa chẳng trôi
Váy ngắn hài cao đùi chéo gối
Rồng bay phượng múa.... khói lên rồi
Đinh Vĩnh Long.
*****
Đối họa cùng các thi hữu
NGÕ THIÊN ĐƯỜNG

Đứng cũng nào yên phải gượng ngồi
Không ngờ chú nhỏ quậy thằng tôi
Kề hang vẫn sợ là khô ối
Cận ổ còn lo lỡ héo chồi
Vỡ mạch tim dồn trong nước nổi
Vơi nguồn máu cuộn giữa dòng trôi
Người điên kẻ dại đời tăm tối
Những phút bồng lai đủ tuyệt rồi ./.

LCT 14/03/2018
*****
Nguyễn Châm 
BÓ GỐI….


Từ lâu nó lặng ngủ quên rồi
Lại mãi “năm giờ” đến khổ tôi
Quãng dưới còn nguyên hình cặp ổi
Bề trên khẽ nhú mụt dong chồi
Buồn trông quả ngọt nguồn cơn trỗi
Xót ngẫm hương lòng lạch thủy trôi
Mỗi bận gần nhau hèm nhỏ gối
Hằng đêm nén bụng ủ ê ngồi

Nguyễn Châm - 140318
*****
MỘNG

Lại thẫn thờ mơ chẳng đứng ngồi
Em trần trụi quá khổ lòng tôi
Sầu đêm thổn thức còn ra nụ
Khổ mộng trầm tư đã nhú chồi
Vẫn lặng nghe dòng hưng phấn đẩy
Luôn thầm thấy cảnh dạt dào trôi
Làn da bám bởi từng suy nghĩ
Dẫm nát hồn ta trọn cả rồi ./.

LCT 14/03/2018

4 nhận xét:

  1. Thăm bạn, chúc mạnh khoẻ an vui...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn nha Anh Tám . Chúc anh luôn mạnh khỏe nhé .

      Xóa
  2. Thăm anh,đọc thơ xướng họa thật vui.Vui nhất được đọc thơ của Nguyễn Lâm đã lâu rồi.
    Chúc anh an vui !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn Quỳnh ghé thăm . Nguyễn Lâm là Hữu Thiên vẫn họa thường đấy Quỳnh . Chiều vui nhé !

      Xóa