VINHTHIENTUONG.BLOGSPOT.COM HÂN HẠNH CHÀO ĐÓN CÁC BẠN !

Thứ Ba, 16 tháng 2, 2016

NHỚ



NHỚ

Lặng lẽ canh tàn lặng lẽ trôi
Nhớ ai bất chợt nhớ ai rồi
Cô đơn ngày đến cô đơn mãi
Một bóng đêm về một bóng thôi
Mây cuộn vầng trăng mây cuộn gió
Nước luồn bến mộng nước luồn trôi
Mênh mông sóng vỗ mênh mông quá
Chỉ có riêng mình chỉ có tôi ./.


Lê Tiến Cảnh
16/2/2016

HOANG VẮNG
Mãi ngày vắng lặng mãi ngày trôi
Nhớ qua loáng thoáng,nhớ qua rồi
Ngoài kia gió cuốn ngoài kia vẫn
Phía ấy mây đùn phía ấy thôi
Đâu biết lòng người đâu biết được
Chẳng ngờ bão lũ chẳng ngờ trôi
Con chim vỗ cánh con chim vỗ
Để lại bên đời để lại tôi…
Lý Đức Quỳnh 17.2.2016 



LẠNH LÙNG

Lững lờ đêm vắng lững lờ trôi
Lẽ bóng từ đây lẽ bóng rồi
Hờ hững người đi hờ hững quá
Lạnh lùng kẻ ở lạnh lùng thôi
Hoa rơi một kiếp hoa rơi mãi
Lá rụng ngàn năm lá rụng rồi
Băng giá phủ dày băng giá hỡi
Tím cả hồn người tím cả tôi !

Mùa Thu 
16/2/16 

5 nhận xét:

  1. Chúc anh nhiều niềm vui và sức khỏe !

    Trả lờiXóa
  2. Họa cùng anh.Chúc anh nhiều vui!
    HOANG VẮNG
    Mãi ngày vắng lặng mãi ngày trôi
    Nhớ qua loáng thoáng,nhớ qua rồi
    Ngoài kia gió cuốn ngoài kia vẫn
    Phía ấy mây đùn phía ấy thôi
    Đâu biết lòng người đâu biết được
    Chẳng ngờ bão lũ chẳng ngờ trôi
    Con chim vỗ cánh con chim vỗ
    Để lại bên đời để lại tôi…
    Lý Đức Quỳnh 17.2.2016

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn Quỳnh ghé thăm và giao lưu với bài họa hay . Chúc luôn bình an bạn nhé !

      Xóa
  3. LẠNH LÙNG

    Lững lờ đêm vắng lững lờ trôi
    Lẽ bóng từ đây lẽ bóng rồi
    Hờ hững người đi hờ hững quá
    Lạnh lùng kẻ ở lạnh lùng thôi
    Hoa rơi một kiếp hoa rơi mãi
    Lá rụng ngàn năm lá rụng rồi
    Băng giá phủ dày băng giá hỡi
    Tím cả hồn người tím cả tôi !

    Mùa Thu 16/2/16

    Trưa vui anh Bụi nhé !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn em Lãng Quên ghé thăm và chia xẻ bai họa . Chúc em luôn bình an vui khỏe nhé !

      Xóa