VINHTHIENTUONG.BLOGSPOT.COM HÂN HẠNH CHÀO ĐÓN CÁC BẠN !

Chủ Nhật, 4 tháng 9, 2016

THÀ NHẶT LÁ VÀNG RƠI



THÀ NHẶT LÁ VÀNG RƠI
(Nđt)

Thôi về nhặt lá giữa chiều bay
Trải mấy vần thơ cạn nỗi này
Thế sự đang chìm trong bão lửa
Nhân tình đảo lộn chốn cuồng say
Người đi bỏ lại miền trăng nhớ
Kẻ đợi đằng sau bãi nắng gầy
Tiếc mãi khung trời ươm kỷ niệm
Bây giờ khuất biệt ở đầu mây ./.


LCT
4/9/16

6 nhận xét:

  1. Trình độ thơ đường của Bụi càng ngày càng tuyệt vời. Thăm bạn và chúc bạn khoẻ vui nhiều nhé !

    Trả lờiXóa
  2. Mang nỗi niềm trăn trở,ray rức khi "Thế sự đang chìm trong bão lửa.
    Nhân tình đảo lộn chốn cuồng say"
    Thôi thì ta thà đi mhặt lá vàng rơi,
    mượn vần thơ để nói lên nỗi lòng của mình để tìm đến một sự chia sẻ về nỗi buồn những kỷ niệm của một thời dấu yêu.Một chút tiếc nuối,một chút lưu luyến,một chút không nở quên đi với những kỷ niệm ùa về,với những ký ức ngọt ngào nhưng đó cũng chỉ là kỷ niệm mà thôi,sống trong đời sống không chỉ nhớ mãi về quá khứ,nhớ mãi về kỷ niệm mà con đường phía trước còn dài,còn cần ta phải bước tiếp...
    Cảm ơn anh đưa đến cho người đọc về những hoài niệm,để rồi ta biết trân trọng với những gì mình có,và sẽ sống tốt đẹp hơn,yêu đời hơn,yêu người hơn.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Vâng ! Cảm ơn em . Con người ta không ai không có những kỷ niệm trong đời . Có lúc là một chuyện tình đẹp đưa đến bờ hạnh phúc nhưng cũng có lúc là những nỗi đau mà không thể bỏ qua . Với anh anh cũng cho đó là một kỷ niệm . Kỹ niệm có người cho rằng đó là một điều gì đó đẹp đẽ nhưng đã mất đi nhưng với anh cái điều tồi tệ nhất , cái niềm đau khổ lướt qua trong cuộc đời của mỗi con người thì anh cũng vẫn cho nó là kỷ niệm Vui buồn tốt xấu đều là kỷ niệm . Cho nên thơ anh không mang khía cạnh riêng tư mà luôn nói về tình người tình đời hay còn gọi là nhân tình thế thái . Có người cho rằng thơ quá tâm trạng nhưng thực chất anh chỉ muốn nói hộ lòng người mà đôi khi trong đó có cả mình . Chúc em luôn bình an . Thân ái chào em

      Xóa
  3. Trong lời bình của em-nếu có chạm đến nỗi lòng của anh-có làm anh phật ý thì cho em xin lỗi anh nhé.E cảm thấy lời chúc và lời chào của anh lạnh lùng quá.Xin lỗi anh nhé!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hjhj...Anh không ngờ em cho đó là lời chào lạnh lùng . Không đâu em nhưng nếu em lo như thế anh sẽ không nói như vậy . Còn lời bình anh luôn tâm đắc với trí tưởng tượng của em . Thật không dễ để csrm nhân như em với một số người khác . Chúc em buổi tối ngọt ngào Thanh Mai nhé . Mến !

      Xóa