VINHTHIENTUONG.BLOGSPOT.COM HÂN HẠNH CHÀO ĐÓN CÁC BẠN !

Thứ Năm, 14 tháng 2, 2019

VALENTIN

VALENTIN

(Ctkt-nđt-ltvt-ntvv)

V ề đây sống lại những đêm tình
Ả o mộng đâu cần chữ tiết trinh
L ặng giữa vườn khuya lời sáo nhỏ
Ê m đầu ngõ muộn bóng chiều xinh
N gồi khơi bếp lửa cùng tâm sự
T rỗi tiếp vần thơ kể chuyện mình
Í t buổi thôi rồi quên lạ lẫm
N ơi nầy rộn rã ánh bình minh ./

LCT 14/02/2019.
BÀI HỌA :
*****
Dư Âm​
 THẮM LÒNG TRINH!
Dẫu ảo mà xem khá nặng tình,
Đong đầy nghĩa cử thắm lòng trinh!
Ngày nao ngõ mộng còn hơi nhỏ,
Buổi nọ ân đời vẫn rất xinh!
Những tưởng bao lần quên thế sự,
Ngờ đâu lắm bận lửng duyên mình!
Nhưng rồi vọng tưởng không hề lãng,
Kỷ niệm nghe chừng cũng ánh minh!!!
*****
Tòng Trần​
 GIẤC MƠ VALENTIN 
V ẳng tiếng người yêu giữa cuộc tình
A nh thờ thẫn nhớ tuổi đời trinh
L òng đau mỗi khắc hồn không thảng 
É n nẫu từng canh dạ chẳng bình
N ão ruột đêm chờ mong để sáng
T an chiều xẩm ngóng đợi nào minh
Ì nh ang giấc ngủ hoài mơ mộng
N ặng trĩu phòng đơn chỉ có mình. 
14/02/2019.
*****
Loan Nguyen​
 GỞI ANH NGÀY ...VALENTINE 💕
Cứ mãi chờ mong một cuộc tình
Cho dù chẳng vẹn tấm lòng trinh 
Và đêm vẫn ước vần thơ đẹp
Lại buổi luôn tìm nét chữ xinh
Rộn rã nguồn vui lời của bạn
Đềm êm cuộc sống lẽ riêng mình
Khi dòng mực thắm tràn trang vở
Có nghĩa yêu rồi khỏi biện minh/
NPP 14/02/2019
*****

NGÀY VALENTINE
Hãy đắm cùng Va điểm mộng tình
Duyên hờ niệm tưởng nét hồn trinh
Đường mơ sáo quyện ru hoà ảnh
Giác cảm đèn khuya tự huyễn mình
Nhóm lửa hồng xua thời vãn quạnh
Nhen màu biếc tẩm nụ chiều xinh
Hương thừa rộn rã tim dồn máu
Sẽ chuyển đêm tàn vợi ánh minh 
Mai Thắng - 190214

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét